Ngôi nhà biến đổi bất ngờ sau khi được cải tạo chỉ với 350 triệu. Đó là căn nhà có diện tích 94m2 (4,7x20m). Trước khi cải tạo nhà cũ, ngôi nhà đang ở trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, tường nhà ẩm mốc, mục nát. Với số tiền 350 triệu được tích góp trong nhiều năm, gia chủ chỉ cần sửa chữa nhà có đầy đủ các phòng chức năng, rộng rãi, thoáng mát.

Như một phép màu, các kiến trúc sư đã biến căn nhà cũ thành không gian tuyệt đẹp, lung linh và sang trọng. Cùng Song Phát Construction nhắm sự lột xác thần kỳ của ngôi nhà này nhé.

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Solarhome

Chuyên cải tạo, sửa nhà Đà Nẵng để được tư vấn chi tiết. Hotlline: 0935595689

cải tạo nhà cũ

Ngôi nhà biến đổi bất ngờ sau khi được cải tạo chỉ với 350 triệu.

Hình ảnh ngôi nhà cũ

Đây là ngôi nhà được ông bà để lại cho đôi vợ chồng trẻ sống cùng cậu con trai nhỏ. Sau 50 năm, nơi này đã xuống cấp nghiêm trọng với tưởng ẩm móc, bong tróc. Khi mưa nhỏ thì mái dột, lúc mưa lớn thì nước ngập vào nhà. Nhìn chung nơi đây thực sự cần một cuộc lột xác ngoạn mục thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại của gia chủ.

cải tạo nhà cũ

Hình ảnh căn nhà cũ đã lỗi thời đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng. Toàn bộ tường nhà bị ẩm mốc, nền nhà mục nát.

Căn nhà sau khi được cải tạo

Ngôi nhà hiện tại có thể khiến bất cứ ai bị hút mắt từ những ánh nhìn đầu tiên. Ấn tượng ban đầu là lớp gạch hoa thông gió đẹp mắt. Sau khi được cải tạo, nền nhà được nâng lên cao, không gian trong nhà vô cùng hiện đại và sáng sủa. Điểm nhấn đặc biệt của căn nhà này là bức tường gạch hoa lạ mắt trước nhà. Bức tưởng này không chỉ mang thẩm mỹ khác lạ mà còn giúp điều hòa không khí cho căn nhà. Vào ban đêm ngôi nhà trở nên vô cùng lộng lẫy nhờ ánh sáng đèn điện chiếu qua bức tường gạch hoa.

cải tạo nhà cũ

Bức tường có vai trò vô cùng quan trọng là nơi điều hòa không khí cho căn nhà.

cải tạo nhà cũ

Nhân viên Song Phát đang thi công công trình.

Việc cải tạo nhà được tiến hành với các yêu cầu căn bản như: chỉ cần 1 tầng, khu vực khách, bếp rộng rãi, phòng ngủ vừa đủ. Với số tiền 350 triệu đủ cho phần xây thô và phần hoàn thiện như gạch ốp, trần gỗ,… Các phần nội thất được tần dụng từ nhà cũ như: mái ngói, cửa gỗ, bàn ghế, tivi, giường ngủ,… nhằm tiết kiệm chi phí.

cải tạo nhà cũ

Sử dụng gạch hoa gió làm tăng tính biểu cảm cho công trình. Ngoài ra còn giúp thông gió, chiếu sáng hợp lý nhưng cũng hạn chế nắng hướng Tây.

Hoan thiện nội thất từ những đồ dùng cũ

Bên trong nhà, các không gian được sắp xếp theo chiều dọc với kiểu nội thất nhẹ nhàng. Ánh sáng rọi vào nhà thông qua những ô gạch thông gió càng làm tăng sự độc đáo, mới lạ của ngôi nhà.

cải tạo nhà cũ

Bố trí nội thất đơn giản giúp không gian thoáng đãng và tiện dụng.

Các không gian được phân chia khéo léo bằng những tấm vách họa tiết giống tường gạch ở mặt tiền. Trần gỗ, nền gạch bông kết hợp với đồ nội thất tận dụng lại tạo nên nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần hiện đại.

cải tạo nhà cũ

Đặt một vài chậu cây xanh trong nhà giúp không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đồ nội thất như bàn, ghế, tủ,… được gia chủ sử dụng lại nhằm tiết kiệm phần nào chi phí. Sâu bên trong phòng khách là khu vực bếp và bàn ăn.

cải tạo nhà cũ

Để đảm bảo ánh sáng nơi đây được thiết kế với một nửa là mái kính giúp khu bếp luôn tràn ngập ánh sáng.

Hệ tủ bếp dài, tận dụng tối đa cả khoảng không bên trên và bên dưới bếp. Gạch ốp hoa văn ở bếp làm nổi bật, khiến không gian thêm sinh động hơn.

cải tạo nhà cũ

Thiết kế không gian mở xuyên suốt giữa các phòng chức năng.

Ngoài mặt tiền, gạch hoa gió cũng được dùng làm vách ngăn tạo sự riêng tư. Mặc dù bị phân chưa không gian nhưng vẫn có sự gần gũi tương đối. Kiến trúc sư đã sử dụng gạch với 3 loại họa tiết: hoa mai, chữ thập, ô vuông. Tất cả tạo nên sự phong phú nhưng vẫn có đồng điệu, hài hòa nhờ cùng tông màu trắng.

cải tạo nhà cũ

Ánh sáng được cân bằng giữa đèn led và ánh nắng bên ngoài.

Giếng trời giúp thông gió, lấy sáng cho phòng ăn, bếp và phòng ngủ nhỏ.

cải tạo nhà cũ

Hệ thống lam tạo hiệu ứng bóng đổ làm cho nhà thêm sinh động.

cải tạo nhà cũ

Phía cuối nhà là phòng ngủ đươc bố trí vô cùng tinh tế bên cạnh khu vườn xanh mát.

Bản vẽ thiết kế nhà ống

cải tạo nhà cũ

Bản vẽ thiết kế mặt cắt nhà ống 1 tầng

cải tạo nhà cũ

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà ống 1 tầng.

cải tạo nhà cũ

Nhân viên đang tiến hàng cải tạo, sửa chữa nhà.

Các gia đình có thời gian dài gắn bó trong ngôi nhà, muốn có một cái nhìn mới mẻ, cần cải tạo lại không gian, hay đơn giản là muốn cuộc sống trở nên tươi mới hơn. Đến với Song Phát Construction khách hàng sẽ luôn được đáp ứng tận tình các yêu cầu về tư vấn sửa chữa nhà một cách tốt nhất.

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Solarhome

Chuyên cải tạo, sửa nhà Đà Nẵng để được tư vấn chi tiết. Hotlline: 0935595689