Nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng năm – Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng với diện tích 6×14.5m, có kiến trúc hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý dành cho những gia đình có 4 – 5 thành viên sinh hoạt thoải mái. Với quy mô xây dựng và không gian sinh hoạt tiện nghi, ngôi nhà này sẽ mang đến cho nhiều người sự lựa chọn thích hợp cho việc lên kế hoạch xây nhà trong năm 2019.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Sự tiện nghi trong ngôi nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6×14.5m

Mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng sang trọng

Ngôi nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng này được KTS bố trí phần mặt tiền khá đơn giản, song lại rất sang trọng với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Để giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ, KTS đã lựa chọn loại bỏ các đường nét chi tiết rườm rà, tập trung vào việc bố trí không gian sống tiện nghi, đảm bảo cho không gian sinh hoạt đến thư giãn luôn đáp ứng được nhu cầu của gia chủ.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng sang trọng.

Bạn có thể thấy, tone màu trắng chủ đạo giúp cho tổng thể ngoại thất của ngôi nhà trở nên bắt mắt và sáng hơn. Các ô cửa sổ, mảng tường và ban công với gam màu nâu trầm giúp cho các khối nhà trở nên nổi bật, ấn tượng.

Mặt bằng không gian các tầng của ngôi nhà phố diện tích 6×14.5m

Dựa vào yêu cầu từ gia chủ, các KTS của Song Phát đã bố trí mặt bằng nội thất vô cùng khoa học và tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Thi công thực tế tại công trình.

Gia chủ đã đưa ra yêu cầu bố trí một phòng học lớn ở tầng trệt để phục vụ việc dạy thêm tại nhà. Ngoài ra phía trước là 3m sân rộng rãi cùng phía trong là phòng khách cùng khu vực nấu nướng, ăn uống của gia đình.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Mặt bằng tầng trệt.

Theo lối cầu thang đi lên lầu 1 của ngôi nhà hai tầng 6×14.5m này là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các thành viên trong nhà với hai phòng ngủ lớn. Cả hai phòng đều có nhà vệ sinh riêng vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, riêng phòng master của hai vợ chồng gia chủ, KTS đã bố trí thêm một khu vực thay đồ có thiết kế sang trọng.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Mặt bằng tầng lầu 1.

Tầng thượng là khu vực cao nhất của ngôi nhà diện tích 6×14.5m, gia chủ đã dành một phần làm phòng thờ, phần còn lại dành cho một phòng ngủ có nhà vệ sinh. Để đáp ứng được việc đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thư giãn của gia đình, KTS đã tận dụng khoảng trống trước khu vực cầu thang để làm một phòng tập gym tại gia.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Mặt bằng tầng thượng.

Còn lại khoảng trống phía trước là khoảng sân thượng mát mẻ có thể dùng làm nơi phục vụ các hoạt động sinh hoạt hoặc tận dụng làm nơi trồng cây xanh trang trí.

Không gian nội thất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại

Để có không gian sống tiện nghi, sang trọng, gia chủ đã quyết định lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung cho toàn bộ nội thất của ngôi nhà.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Thi công xây dựng nhà phố, nhà ống trọn gói.

Ưu điểm của nội thất hiện đại là sự đơn giản trong hình thức nhưng lại mang đến được tổng thể không gian đẹp, cá tính. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất mang phong cách này luôn đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích và có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Ưu điểm của nội thất hiện đại là sự đơn giản trong hình thức.

Khi lựa chọn màu sắc, bạn cũng dễ dàng có những lựa chọn phù hợp với tone màu trắng, đen, màu nâu hoặc màu be cá tính. Màu sắc của nội thất hiện đại không gò bó, chỉ cần có gout thẩm mỹ là đã có thể tạo nên một không gian với các điểm nhấn ấn tượng, thể hiện được các đường nét bố cục tinh tế đem lại nguồn cảm hứng tích cực cho toàn bộ ngôi nhà.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Màu sắc của nội thất hiện đại không gò bó.

Với những phối cảnh nội thất chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn có thể thấy ánh sáng là yếu tố mà các KTS đã tập trung vào rất nhiều. Ánh sáng không chỉ giúp cho không gian trở nên nổi bật, rộng rãi, thoáng đãng mà còn mang các góc nhìn độc đáo, trẻ trung hơn.

nhà 1 trệt 1 lầu sân thượng diện tích 6x14.5m

Ánh sáng giúp cho không gian trở nên nổi bật.

Việc tạo các khoảng thông tầng, kết hợp với những ô cửa kính lớn giúp cho ngôi nhà luôn có được sự thông thoáng, tạo điều kiện cho không khí, ánh sáng và gió tự nhiên luôn được lưu thông. Không chỉ mang lại một không gian sống đầy năng lượng cho gia chủ mà còn mang lại yếu tố phong thủy phù hợp, đảm bảo tài vận tốt cho gia đình.

Nếu bạn cần chọn mẫu thiết kế nhà phố, nhà ống phù hợp để thi công hoặc chi tiết hơn về các mẫu nhà phố có không gian đẹp, hợp phong thủy, đầy tiện nghi cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Solarhome

Chuyên cải tạo, sửa nhà Đà Nẵng để được tư vấn chi tiết. Hotlline: 0935595689