Tìm hiểu gỗ nhân tạo Conwood là gì ? Gỗ nhân tạo Conwood có mặt ở thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây và là loại vật liệu đang ngày càng được ưu chuộng. Sự ứng dụng rộng rãi trong các hạng mục cũng như là nhờ các ưu điểm nổi trội mà loại vật liệu nhẹ này mang đến cho công trình của bạn chất lượng cao không kém các vật liệu truyền thống. Hơn nữa, gỗ Conwood còn đem lại tính thẩm mĩ cực kì cao.

Gỗ nhân tạo Conwood đang ngày càng được ưu chuộng và có những bước tiến mới.

Rất nhiều các công trình công cộng cũng như là nhà ở dân dụng đã sử dụng dòng sản phẩm này. Điều này cho thấy được tầm quan trọng cũng như sự nổi trội của nó.

Gỗ nhân tạo Conwood là gì? Quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn nữa về dòng vật liệu này ngay sau đây.

Tìm hiểu gỗ nhân tạo Conwood là gì ?

Gỗ nhân tạo Conwood chính là loại vật liệu mới hiện nay đang được dùng nhiều trong xây dựng, có đa dạng các sản phẩm với rất nhiều màu sắc.

Sản phẩm này được nhập khẩu từ Thái Lan.

Đây là dòng vật liệu rất giống với gỗ thật, có những đường vân gỗ đẹp tự nhiên, ngoài cùng được phủ bằng lớp sơn nên có đa dạng các gam màu sắc để bạn có thể chọn lựa theo ý thích.

gỗ Conwood

>>> Tìm hiểu kỹ hơn về gỗ Conwood Thái Lan , thành phần cấu tạo và ứng dụng trang trí trong công trình !

San be boi conwood(1)

Gỗ Conwood là loại gỗ rất giống với gỗ thật, nhập khẩu từ Thái Lan

Gỗ nhân tạo Conwood không chứa chất amiang – đây là một chất độc hại, có thể gây nên ung thư nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.

Nó được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ xanh của Thụy Sỹ.

Thành phần tạo nên gỗ Conwood gồm có: xi măng Porland ( 80%) và sợi Xenlulo ( 20%). Đây là những thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, hoàn toàn không độc hại.

Các hạng mục công trình dùng gỗ nhân tạo Conwood
Là dòng vật liệu mới ra đời thay thế cho các loại vật liệu truyền thống, gỗ nhân tạo Conwood được ứng dụng rộng rãi cho nhiều các hạng mục công trình khác nhau.

Với tính thẩm mĩ cao cùng chất lượng được đảm bảo nên vật liệu này đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

gỗ Conwood , gỗ Smartwood

Gỗ Conwood làm giàn hoa tuyệt đẹp

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác về gỗ Conwood , gỗ Smartwood ngoài trời tuyệt đẹp !

Bạn có thể dùng gỗ nhân tạo Conwood cho nhiều các hạng mục công trình, cả nội và ngoại thất cũng đều rất thích hợp. Các bạn có thể làm cầu thang bằng gỗ, sàn ngoài trời, ốp tường và trần, làm diềm mái, giàn hoa, sàn ở hồ bơi, hàng rào… Nói chung có rất nhiều các ứng dụng khác nhau từ dòng sản phẩm vật liệu mới này.

Gỗ nhân tạo Conwood có các ưu điểm gì?
Gỗ nhân tạo Conwood hội tụ rất nhiều các đặc tính nổi bật mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. Do vậy, nó đang ngày càng được ứng dụng và được rất nhiều người ưu chuộng.

Sản phẩm có độ bền cực kì cao, thời gian sử dụng lâu dài. Các bạn sẽ không lo về các vấn để nứt nẻ, cong vênh, mối mọt, không bị bong tróc sơn, có thể chịu được lực cao.

bao-quan-san-go-ngoai-troi-2-636239763993513434

gỗ Conwood , gỗ Smartwood

Gỗ Conwood rất bền đẹp, mang tính thẩm mĩ cao

>>> Ngoài gỗ nhân tạo conwood ra , bạn nên tham khảo thêm gỗ Smartwood Thái Lan do tập đoàn SCG lừng danh sản xuất !

Nếu như gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt và không thể nào làm được ngoài trời thì ngược lại với gỗ Conwood nó có thể khắc phục mọi vấn đề này. Bạn có thể ứng dụng các hạng mục công trình ngoài trời thoải mái, bền và vẫn đẹp không khác gì gỗ tự nhiên.

Loại vật liệu này có rất nhiều các mẫu mã sản phẩm với rất nhiều các màu sơn khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình. Gỗ Conwood là vật liệu xanh thân thiện môi trường, rất dễ dàng thi công lắp đặt, có giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí bỏ ra. Hơn nữa, dòng sản phẩm này có tính thẩm mĩ rất cao.

Đến ngay với công ty TNHH Đầu tư công nghệ Solarhome để mua gỗ nhân tạo Conwood cho các công trình của mình.

Chúng tôi cung cấp, phân phối gỗ Conwood với chất lượng tốt nhất, giá niêm yết từ nhà sản xuất, cam kết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Vui lòng liên hệ công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Solarhome

Chuyên cải tạo, sửa nhà Đà Nẵng để được tư vấn chi tiết. Hotlline: 0935595689